Một Chút Hỗn Loạn - A Little Chaos Việt Sub (2014)RSS Một Chút Hỗn Loạn - A Little Chaos Việt Sub (2014)
Một Chút Hỗn Loạn - A Little Chaos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai người làm vườn tài năng được thuê bởi kiến trúc xư nổi tiếng để xây dựng các khu vườn ở cung điện Versailles. Khi hai người làm việc trong cung điện họ bị lôi cuốn vào cuộc ganh đua trong triều đại vua Louis XIV tại Versailles
Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten Ancestors.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten AncestorsViệt Sub Năm: 1965

Trong một ngôi làng Carpathian, Ivan té ngã trong tình yêu với Marichka, con gái của kẻ giết cha mình. Khi bi kịch xảy đến cô, đau buồn của ông kéo dài tháng; cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta, kết hôn Palagna. Cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mất.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Lòng Tin Confidence.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Unknown2015-07-03 00:16:30

Một Chút Hỗn Loạn - A Little Chaos Việt Sub (2014)

kể về hai người làm vườn tài năng được thuê bởi kiến trúc xư nổi tiếng để xây dựng các khu vườn ở cung điện versailles khi hai người làm việc trong cung điện họ bị lôi cuốn vào cuộc ganh đua trong triều đại vua louis xiv tại versaillesmột chút hỗn loạn,xem phim một chút hỗn loạn,download một chút hỗn loạn,xem online một chút hỗn loạn hd,xem một chút hỗn loạn nhanh,tai phim một chút hỗn loạn,a little chaos,xem phim a little chaos,download a little chaos,xem online a little chaos hd,xem a little chaos nhanh,tai phim a little chaos