Một Lần Là Chiến Binh - Once Were Warriors Việt Sub (1994)RSS Một Lần Là Chiến Binh - Once Were Warriors Việt Sub (1994)
Một Lần Là Chiến Binh - Once Were Warriors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của gia đình Jake Heke - là một người đàn ông bạo lực, thường xuyên đánh đập vợ khi say rượu và gây ra những hệ lụy cho cả 1 thế hệ...
Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Già Gân Trả Đũa Going In Style.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And Angels.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And AngelsViệt Sub Năm: 2016

Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.

Unknown2021-02-24 15:12:04

Một Lần Là Chiến Binh - Once Were Warriors Việt Sub (1994)

câu chuyện của gia đình jake heke là một người đàn ông bạo lực thường xuyên đánh đập vợ khi say rượu và gây ra những hệ lụy cho cả 1 thế hệmột lần là chiến binh,xem phim một lần là chiến binh,download một lần là chiến binh,xem online một lần là chiến binh hd,xem một lần là chiến binh nhanh,tai phim một lần là chiến binh,once were warriors,xem phim once were warriors,download once were warriors,xem online once were warriors hd,xem once were warriors nhanh,tai phim once were warriors