Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal Việt Sub (2014)RSS Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal Việt Sub (2014)
Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal
Diễn viên: Từ Nhược Tuyên, Quách Thái Khiêt, Giả Tịnh Văn, Đới Lập Nhẫn, Châu Ấu Đình, Hoàng Viễn, Kha Tố Vân, Hạ Vũ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.
Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Unknown2016-05-12 16:57:57

Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal Việt Sub (2014)

bạch bạch từ nhỏ đã không có cha 23 tuổi rời đài bắc cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với học viện âm nhạc ở phương bắc với một niềm vui háo hức cô tham gia vào ban nhạc của trường tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật hưởng thụ cảm giác của sự tự do tại trường học cô gặp gỡ mộc hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ đài đông đài loanmùa hè bí ẩn,xem phim mùa hè bí ẩn,download mùa hè bí ẩn,xem online mùa hè bí ẩn hd,xem mùa hè bí ẩn nhanh,tai phim mùa hè bí ẩn,sex appeal,xem phim sex appeal,download sex appeal,xem online sex appeal hd,xem sex appeal nhanh,tai phim sex appeal,từ nhược tuyên,quách thái khiêt,giả tịnh văn,đới lập nhẫn,châu ấu đình,hoàng viễn,kha tố vân,hạ vũ