Mùa Hè Rực Cháy - Summer Time Việt Sub (2001)RSS Mùa Hè Rực Cháy - Summer Time Việt Sub (2001)
Mùa Hè Rực Cháy - Summer Time
Diễn viên: Ji, Hyeon Kim, Cheol, Ho Choi, Soo Young Ryu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.
Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Unknown2016-06-15 12:38:57

Mùa Hè Rực Cháy - Summer Time Việt Sub (2001)

mùa hè nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980 tae yoel một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bèmùa hè rực cháy,xem phim mùa hè rực cháy,download mùa hè rực cháy,xem online mùa hè rực cháy hd,xem mùa hè rực cháy nhanh,tai phim mùa hè rực cháy,summer time,xem phim summer time,download summer time,xem online summer time hd,xem summer time nhanh,tai phim summer time,ji,hyeon kim,cheol,ho choi,soo young ryu