Mục Sư - The Pastor Thuyết Minh (2016)RSS Mục Sư - The Pastor Thuyết Minh (2016)
Mục Sư - The Pastor
Diễn viên: Franky G, Ismael Cruz Cordova, Rosal Colon
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.
Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Unknown2020-09-14 20:17:11

Mục Sư - The Pastor Thuyết Minh (2016)

một trùm xã hội đen bị bỏ tù bị giam cầm ông khám phá ra đức tin của mình với chúa ra tù ông trở thành mục sư nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại vợ ông bị bắt cóc ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tinmục sư,xem phim mục sư,download mục sư,xem online mục sư hd,xem mục sư nhanh,tai phim mục sư,the pastor,xem phim the pastor,download the pastor,xem online the pastor hd,xem the pastor nhanh,tai phim the pastor,franky g,ismael cruz cordova,rosal colon