Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick Thuyết Minh (2023)RSS Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick Thuyết Minh (2023)
Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.
Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Mình Thích Nhau Đi Like For Likes.Diễn Viên: Kim Ju Hyeok,Lee Mi Yeon,Kang Ha Neul,Choi Ji Woo,Yoo Ah In

Mình Thích Nhau Đi Like For LikesViệt Sub Năm: 2016

ba câu chuyện lãng mạn được lồng ghép vào nhau: một tài tử mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự với một biên kịch phim truyền hình; một ông chủ quán ăn Nhật mới bị vợ bỏ và một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp; một anh chàng sáng tác nhạc bị điếc và một nhà sản xuất truyền hình. Điểm chung là họ đều rất thích bấm “Like” trên Facebook của nhau.

Vua Phá Hoại  Love On Delivery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Vua Phá Hoại Love On DeliveryThuyết Minh Năm: 1994

Viết kịch bản, đồng đạo diễn và tham gia diễn xuất, Châu Tinh Trì vào vai một người vận chuyển tìm cách lấy lòng một người đẹp trong vùng. Và khi đã chiếm được trái tim của người đẹp, để bảo vệ cô ấy, anh phải học võ Judo.

Cậu Bé Kolja Kolja.Diễn Viên: Zdenek Sveraknd Libuse Safrankova

Cậu Bé Kolja KoljaViệt Sub Năm: 1996

Là một tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh Czech vào năm 1996, Kolya đã giành được giải Oscar trong cùng năm đó cho danh hiệu Phim nước ngoài hay nhất. Thời điểm xảy ra câu chuyện là vào năm 1988, khi khối Xô Viết tan vỡ. Louka là một người đàn ông đứng tuổi sống tại Czech và vừa bị mất việc. Ông được người bạn giới thiệu công việc kết hôn giả với một người phụ nữ Nga cần có "thẻ xanh" để ở lại Tiệp Khắc. Sau đó, người phụ nữ này dùng quyền công dân mới để tới Tây Đức với người yêu, bỏ đứa con trai

Unknown2023-07-14 18:04:05

Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick Thuyết Minh (2023)

ở chartres gia đình breuil đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác vẫn ở chartres nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng daniel sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sốngmùi hương của vàng,xem phim mùi hương của vàng,download mùi hương của vàng,xem online mùi hương của vàng hd,xem mùi hương của vàng nhanh,tai phim mùi hương của vàng,gold brick,xem phim gold brick,download gold brick,xem online gold brick hd,xem gold brick nhanh,tai phim gold brick