Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos Việt Sub (2019)RSS Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos Việt Sub (2019)
Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện anh chàng phóng viên Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam) hay lang thang khắp nơi, thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố. Ngoài nhân vật cảnh sát do Trương Dĩnh Khang thủ vai, Phó Tử Bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy)
Kẻ Tình Nghi Phần 4 Person Of Interest Season 4.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 4 Person Of Interest Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai),

Superman Và Lois Phần 1 Superman And Lois Season 1.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Superman Và Lois Phần 1 Superman And Lois Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 15/15)

Superman và Lois (Phần 1) là một loạt tập phim hành động nhiều tập do TVHAY thực hiện thuyết minh kể về Superman và Lois Lane quay trở lại Smallville với hai con trai Jonathan và Jordan, nơi họ được làm quen với Lana Lang , chồng cô Kyle Cushing và con gái Sarah, nhưng cuộc sống bình dị của họ bị đảo lộn khi The Stranger xâm nhập

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Trong bộ phim này, Stan Lee - huyền thoại truyện tranh đứng sau Iron Man, Spider-Man và The X-Men tạo ra 1 loại anh hùng hoàn toàn mới - một nhân vật có khả năng điều khiển vận may: cảnh sát Harry. Nhưng liệu anh ta sẽ dùng sức mạnh này để tìm ra hung thủ, chống lại tội phạm, hay dùng nó để chiến thắng trong casino?

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Thế Giới Online Tàn Ác The Effect.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Thế Giới Online Tàn Ác The EffectViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

kể về cậu nam sinh rụt rè Chin nhút nhát trót phải lòng và coi Keng như thần tượng của mình. Tưởng đâu chỉ có thể đứng nhìn thần tượng từ xa, nào ngờ Chin lại có cơ hội trở nên thân thiết với Keng nhờ một lần vụng về va trúng thần tượng.

Unknown2019-12-25 14:16:22

Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos Việt Sub (2019)

chuyện anh chàng phóng viên phó tử bác tiêu chính nam hay lang thang khắp nơi thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố ngoài nhân vật cảnh sát do trương dĩnh khang thủ vai phó tử bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học phan đóa lạp lâm hạ vymười hai truyền thuyết,xem phim mười hai truyền thuyết,download mười hai truyền thuyết,xem online mười hai truyền thuyết hd,xem mười hai truyền thuyết nhanh,tai phim mười hai truyền thuyết,our unwinding ethos,xem phim our unwinding ethos,download our unwinding ethos,xem online our unwinding ethos hd,xem our unwinding ethos nhanh,tai phim our unwinding ethos