Nam Dương Nữ Nhi Tình - Love At Nan Yang - Sisterhood Việt Sub (2023)RSS Nam Dương Nữ Nhi Tình - Love At Nan Yang - Sisterhood Việt Sub (2023)
Nam Dương Nữ Nhi Tình - Love At Nan Yang - Sisterhood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần thứ hai trong “Nam dương tam bộ khúc” sau “Tiểu Nương Nhạ” (Chuyện Tình Cô Bé Lọ Lem). Nội dung tập trung vào huyền thoại đấu tranh ở nước ngoài của phụ nữ Trung Quốc.
Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My Youth

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Trong Đôi Giày Của Cô Ấy Rong Tao Naree

Trong Đôi Giày Của Cô Ấy Rong Tao NareeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

nói về tình bạn của 4 người phụ nữ độc thân, họ được ví giống như những loại giày khác nhau. Warisa (Four Sakolwat) đại diện cho giày cao gót. Cô là một cô gái sang trọng và hiện đại, thích tán tỉnh các chàng trai. Cô ấy là kiểu người kén chọn vì muốn có một tình yêu hoàn hảo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Unknown2023-07-08 14:48:51

Nam Dương Nữ Nhi Tình - Love At Nan Yang - Sisterhood Việt Sub (2023)

phần thứ hai trong “nam dương tam bộ khúc” sau “tiểu nương nhạ” chuyện tình cô bé lọ lem nội dung tập trung vào huyền thoại đấu tranh ở nước ngoài của phụ nữ trung quốcnam dương nữ nhi tình,xem phim nam dương nữ nhi tình,download nam dương nữ nhi tình,xem online nam dương nữ nhi tình hd,xem nam dương nữ nhi tình nhanh,tai phim nam dương nữ nhi tình,love at nan yang,sisterhood,xem phim love at nan yang,sisterhood,download love at nan yang,sisterhood,xem online love at nan yang,sisterhood hd,xem love at nan yang,sisterhood nhanh,tai phim love at nan yang,sisterhood