Nàng Barbie - Barbie Việt Sub (2023)RSS Nàng Barbie - Barbie Việt Sub (2023)
Nàng Barbie - Barbie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.
Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Unknown2023-07-29 14:03:25

Nàng Barbie - Barbie Việt Sub (2023)

cảm hứng từ con búp bê barbie do hãng mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới trong phim 2 nhân vật chính là ken và barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần ryan gosling cùng nữ diễn viên xinh đẹp margot robbie hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê narbienàng barbie,xem phim nàng barbie,download nàng barbie,xem online nàng barbie hd,xem nàng barbie nhanh,tai phim nàng barbie,barbie,xem phim barbie,download barbie,xem online barbie hd,xem barbie nhanh,tai phim barbie