Nàng Dâu Tinh Quái - Devil In Law - Sapai Sai Strong Việt Sub (2023)RSS Nàng Dâu Tinh Quái - Devil In Law - Sapai Sai Strong Việt Sub (2023)
Nàng Dâu Tinh Quái - Devil In Law - Sapai Sai Strong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Srikanda, chị gái của Pawinee, là một người phụ nữ xinh đẹp khiến cha cô hết lòng tự hào. Cô yêu Noppanai và bất chấp sự phản đối của cha cô, họ quyết định bỏ trốn. Một ngày nọ, Pawinee tình cờ gặp lại Srikanda trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau đó, Srikanda qua đời.
Bí Mật Đời Tư Her Private Life.Diễn Viên: Ahn Bo,Hyun,Kim Bo Ra,Kim Jae,Wook,Kim Mi Kyung

Bí Mật Đời Tư Her Private LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

cô nàng xinh đẹp, cá tính Sung Duk Mi (Park Min Young), cùng chuyện tình dí dỏm, đáng yêu với ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook). Không chỉ tận tâm với công việc tại bảo tàng nghệ thuật, Duk Mi còn dành nhiều thời gian để quan tâm đến ca sĩ thần tượng Si An (ONE) của mình, thậm chí cô còn quản lý luôn một trang web cá nhân về anh.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Lời Nguyền Định Mệnh Lời Nguyền Bí Ẩn: Shine Or Go Crazy.Diễn Viên: Jang Hyuk,Oh Yeon Seo,Lee Ha Nui,Lim Joo Hwan,Ryu Seung Soo

Lời Nguyền Định Mệnh Lời Nguyền Bí Ẩn: Shine Or Go CrazyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Shine Or Go Crazy bộ phim kể về Wang là hoàng tử của triều đại Goryeo. Anh đã có một tuổi thơ cô đơn, do số phận bị nguyền rủa mình. Khi lớn lên, anh nhận ra tài năng của mình và sẽ trở thành một vị vua. Wang So có vẻ thông minh, nhưng ông có một ký ức bị tổn thương. Một ngày, anh gặp Shin Yul ( Oh Yeon Seo- ), là công chúa cuối cùng ở Balhae. Cô được sinh ra với số phận trở thành ánh sáng cho một quốc gia khác. Bởi vì số phận đó mà cô phải đối mặt với cái chết. Qua một cuộc hôn

Unknown2023-03-22 16:11:57

Nàng Dâu Tinh Quái - Devil In Law - Sapai Sai Strong Việt Sub (2023)

nói về srikanda chị gái của pawinee là một người phụ nữ xinh đẹp khiến cha cô hết lòng tự hào cô yêu noppanai và bất chấp sự phản đối của cha cô họ quyết định bỏ trốn một ngày nọ pawinee tình cờ gặp lại srikanda trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau đó srikanda qua đờinàng dâu tinh quái,xem phim nàng dâu tinh quái,download nàng dâu tinh quái,xem online nàng dâu tinh quái hd,xem nàng dâu tinh quái nhanh,tai phim nàng dâu tinh quái,devil in law,sapai sai strong,xem phim devil in law,sapai sai strong,download devil in law,sapai sai strong,xem online devil in law,sapai sai strong hd,xem devil in law,sapai sai strong nhanh,tai phim devil in law,sapai sai strong