New Game! - ニューゲーム Việt Sub (2016)RSS New Game! - ニューゲーム Việt Sub (2016)
New Game! - ニューゲーム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.
Slow Loop スローループ

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Unknown2019-07-20 15:10:18

New Game! - ニューゲーム Việt Sub (2016)

đầy thú vị và hấp dẫnbộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọngnew game,xem phim new game,download new game,xem online new game hd,xem new game nhanh,tai phim new game,ニューゲーム,xem phim ニューゲーム,download ニューゲーム,xem online ニューゲーム hd,xem ニューゲーム nhanh,tai phim ニューゲーム