Ngân Hàng Choco - Choco Bank Việt Sub (2016)RSS Ngân Hàng Choco - Choco Bank Việt Sub (2016)
Ngân Hàng Choco - Choco Bank
Diễn viên: Exo Kai, Park Eun Bin, Yeon Joon Suk, Lee Il Hwa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.
The Genius Game The Genius Season 2

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Món Quà Cuối Cùng Last Present.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Món Quà Cuối Cùng Last PresentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 1/11)

Tôi là... người mẹ duy nhất gửi tiền hàng tháng.... Tôi... là người mẹ duy nhất gửi quà hàng năm......là người mẹ duy nhất bỏ nhà đi nhiều lần. ..là người mẹ đã ném bình sữa đi." "Nhưng Asuka là mẹ của Ayumi." Một bà mẹ vô tâm hay hay một bà mẹ không dũng cảm đối mặt với quá khứ??

Unknown2016-07-12 15:38:24

Ngân Hàng Choco - Choco Bank Việt Sub (2016)

kai sẽ vào vai kim eunhaeng kim ngân hàng cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệpngân hàng choco,xem phim ngân hàng choco,download ngân hàng choco,xem online ngân hàng choco hd,xem ngân hàng choco nhanh,tai phim ngân hàng choco,choco bank,xem phim choco bank,download choco bank,xem online choco bank hd,xem choco bank nhanh,tai phim choco bank,exo kai,park eun bin,yeon joon suk,lee il hwa