Ngày Mùa Xuân - The Spring Day Of My Life Việt Sub (2014)RSS Ngày Mùa Xuân - The Spring Day Of My Life Việt Sub (2014)
Ngày Mùa Xuân - The Spring Day Of My Life
Diễn viên: Soo Young, Kam Woo Sung, Choi Soo Young, Lee Joon Hyuk, Jang Shin Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tình cảm của con người về một người phụ nữ nhận được cấy ghép tim và một người đàn ông yêu vợ quá cố của mình rất nhiều. Lee Yi Bom quyết định sống cuộc sống của mình với đầy đủ như là một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với các nhà tài trợ. Sau đó, cô tình cờ gặp Kang Dong Ha, một người cha độc thân với hai đứa con, không biết rằng anh ta là chồng của các nhà tài trợ của mình. Kang Dong Ha là bối rối mà Lee Bom Yi chia sẻ nhiều đặc điểm tương tự với người vợ quá cố của mình
Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Ngày Ba Bữa Three Meals.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Ngày Ba Bữa Three MealsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Rời xa thành phố nơi nhịp sống tấp nập và về với làng quê nông thôn tự do thư thái. Cảm giác rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn, và sống đơn giản tận hưởng thời gian rãnh rỗi thì sẽ như thế nào? Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng.

Unknown2020-05-23 16:16:51

Ngày Mùa Xuân - The Spring Day Of My Life Việt Sub (2014)

một bộ phim tình cảm của con người về một người phụ nữ nhận được cấy ghép tim và một người đàn ông yêu vợ quá cố của mình rất nhiều lee yi bom quyết định sống cuộc sống của mình với đầy đủ như là một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với các nhà tài trợ sau đó cô tình cờ gặp kang dong ha một người cha độc thân với hai đứa con không biết rằng anh ta là chồng của các nhà tài trợ của mình kang dong ha là bối rối mà lee bom yi chia sẻ nhiều đặc điểm tương tự với người vợ quá cố của mìnhngày mùa xuân,xem phim ngày mùa xuân,download ngày mùa xuân,xem online ngày mùa xuân hd,xem ngày mùa xuân nhanh,tai phim ngày mùa xuân,the spring day of my life,xem phim the spring day of my life,download the spring day of my life,xem online the spring day of my life hd,xem the spring day of my life nhanh,tai phim the spring day of my life,soo young,kam woo sung,choi soo young,lee joon hyuk,jang shin young