Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)RSS Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)
Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim tài liệu dựa trên sách bán chạy của ông, tác giả Mark Manson khám phá tình trạng của con người và cách tiếp cận phản trực giác để tìm thấy niềm vui đích thực.
Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!.Diễn Viên: Ron Jeremy,Bridgette B,Rene Rosado

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!Việt Sub Năm: 2016

Sáu người bạn cùng nhà ích kỉ, không ưa nhau âm mưu lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc điên dại bí mật, không cho bà chủ nhà biết. Mọi thứ trở nên vượt tầm kiểm soát và mọi chuyện trở nên tệ hơn khi...

Công Chúa Sân Băng Ice Princess.Diễn Viên: Michelle Trachtenberg,Kim Cattrall,Trevor Blumas

Công Chúa Sân Băng Ice PrincessViệt Sub Năm: 2005

Cô gái xinh đẹp 17 tuổi Casey Carlyle (Michelle Trachtenberg) được thầy giáo dạy vật lý chọn là một trong những sinh viên ưu tú được làm đề tài để có thể nhập học tại ĐH Harvard. Trong lúc thực hiện đề tài của mình, Casey đã lựa chọn một khoá học có thể giúp cô thể hiện được những kĩ năng cơ bản để có thể áp dụng những kiến thức thu thập được cho bài luận

Unknown2023-11-16 21:13:32

Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)

trong bộ phim tài liệu dựa trên sách bán chạy của ông tác giả mark manson khám phá tình trạng của con người và cách tiếp cận phản trực giác để tìm thấy niềm vui đích thựcnghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,download nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem online nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm hd,xem nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm nhanh,tai phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,the subtle art of not giving a fck,xem phim the subtle art of not giving a fck,download the subtle art of not giving a fck,xem online the subtle art of not giving a fck hd,xem the subtle art of not giving a fck nhanh,tai phim the subtle art of not giving a fck