Nghi Can X - Jaane Jaan Việt Sub (2023)RSS Nghi Can X - Jaane Jaan Việt Sub (2023)
Nghi Can X - Jaane Jaan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.
Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

New York Thần Tiên Welcome To New York.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

New York Thần Tiên Welcome To New YorkThuyết Minh Năm: 2014

dựa trên cuộc đời đầy sóng gió và tai tiếng của cựu lãnh đạo IMF Dominique Strauss-Kahn « Welcome to New York » của đạo diễn Ferrara được chia làm ba phần. Phần đầu gần như là một bộ phim khiêu dâm để khán giả hiểu được « thói hư tật xấu » của nhân vật chính trong phim do nam tài tử Pháp, Gérard Depardieu thủ vai

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Unknown2023-09-29 18:54:35

Nghi Can X - Jaane Jaan Việt Sub (2023)

một thiên tài toán học kiêm giáo viên naren vyas jaideep ahlawat ở thị trấn kalimpong đẹp và không được công nhận ở west bengal đang sống một cuộc sống cô độc mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyếtnghi can x,xem phim nghi can x,download nghi can x,xem online nghi can x hd,xem nghi can x nhanh,tai phim nghi can x,jaane jaan,xem phim jaane jaan,download jaane jaan,xem online jaane jaan hd,xem jaane jaan nhanh,tai phim jaane jaan