Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)RSS Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)
Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks
Diễn viên: Asami Mizukawa, Mirei Kiritani, Buruzon Chiemi, Ryo Narita
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nguyên tác bộ manga cùng tên Hito wa Mitame ga 100 % của tác giả Hiromi Okubo, bộ phim là câu chuyện về Jonochi Jun, một cô nàng chăm chỉ kiếm tiền nhưng không biết gì đến bề ngoài của mình, cũng không hề có khái niệm trau chuốt cho ngoại hình xinh đẹp hơn.
Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Akumu Chan My Little Nightmare

Akumu Chan My Little NightmareViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Bạn sẽ làm gì nếu tất cả những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực ... trong đó có cả cơn ác mộng? Ayami Mutoi (Keiko Kitagawa) là một giáo viên tiểu học xinh đẹp và trẻ, nhưng tính cách thật sự của cô hoàn toàn là bí mật. Ayami không tin vào tình yêu và mất niềm tin, chính vì thế cô không quan tâm đến vấn đề của người khác. Hầu như cô không bao giờ đối phó được với trách nhiệm và khó khăn xung quanh cô

Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Hmlycp Hyemileeyechaepa

Hmlycp HyemileeyechaepaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Chào mừng đến với Ngôi nhà HYEMILEEYECHAEPA. Sáu chị em Hye Ri, MIYEON, Lee Jung, Ye Na, Chae Won và Patricia nhận tiền thông qua các nhiệm vụ. Họ chơi trò chơi, khiêu vũ, ăn, ngủ và trang trí nhà cửa tại một ngôi làng miền núi xa xôi. Sáu thành viên với những nét quyến rũ khác nhau trở thành bạn bè nhanh hơn bất kỳ ai khác.

Unknown2017-11-26 06:55:19

Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)

dựa trên nguyên tác bộ manga cùng tên hito wa mitame ga 100 của tác giả hiromi okubo bộ phim là câu chuyện về jonochi jun một cô nàng chăm chỉ kiếm tiền nhưng không biết gì đến bề ngoài của mình cũng không hề có khái niệm trau chuốt cho ngoại hình xinh đẹp hơnngoại hình là trên hết,xem phim ngoại hình là trên hết,download ngoại hình là trên hết,xem online ngoại hình là trên hết hd,xem ngoại hình là trên hết nhanh,tai phim ngoại hình là trên hết,it’s all about the looks,xem phim it’s all about the looks,download it’s all about the looks,xem online it’s all about the looks hd,xem it’s all about the looks nhanh,tai phim it’s all about the looks,asami mizukawa,mirei kiritani,buruzon chiemi,ryo narita