Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie Thuyết Minh (2022)RSS Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie Thuyết Minh (2022)
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2022 Câu chuyện về cuộc đời sau này của Det và Karaket lấy bối cảnh vào đầu thời kỳ Rattanakosin bởi Det tên khai sinh là Khun Sombat Bodi, kỹ sư trưởng của Bộ Tài chính Hoàng gia và Karaket tên khai sinh là Gaysorn, con gái của một quý tộc cấp cao ở Sở Cảnh sát Hoàng gia.
Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love Again.Diễn Viên: Jung Chae Yeon,San E,Chi Pu,Choi Jong Nam

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love AgainThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Chào Buổi Sáng Good Morning.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Chào Buổi Sáng Good MorningViệt Sub Năm: 1959

hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản, bình thường của con người. Các cậu bé muốn một chiếc TV, nhưng bị người cha từ chối.

Giáo Viên Âm Nhạc Music Teacher.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Giáo Viên Âm Nhạc Music TeacherViệt Sub Năm: 2019

Dù có những tham vọng lớn lao, thế nhưng Beni vẫn bị mắc kẹt trên những vùng cao hẻo lánh, cay đắng và tổn thương, phải vật lộn để kiếm sống bằng cách dạy nhạc và hát trong các câu lạc bộ. Jyotsna, một cô học trò bị Beni thờ ơ, nay đã trở thành ca sĩ Bollywood nổi tiếng

Unknown2024-01-17 15:21:00

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie Thuyết Minh (2022)

ngược dòng thời gian để yêu anh 2022 câu chuyện về cuộc đời sau này của det và karaket lấy bối cảnh vào đầu thời kỳ rattanakosin bởi det tên khai sinh là khun sombat bodi kỹ sư trưởng của bộ tài chính hoàng gia và karaket tên khai sinh là gaysorn con gái của một quý tộc cấp cao ở sở cảnh sát hoàng giangược dòng thời gian để yêu anh,xem phim ngược dòng thời gian để yêu anh,download ngược dòng thời gian để yêu anh,xem online ngược dòng thời gian để yêu anh hd,xem ngược dòng thời gian để yêu anh nhanh,tai phim ngược dòng thời gian để yêu anh,love destiny the movie,xem phim love destiny the movie,download love destiny the movie,xem online love destiny the movie hd,xem love destiny the movie nhanh,tai phim love destiny the movie