Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness Việt Sub (1994)RSS Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness Việt Sub (1994)
Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness
Diễn viên: Chung Thục Huệ, Hà Gia Câu, Huỳnh Thu Sinh, Ngô Đại Dung
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã đàn ông giết anh mình, đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng? Dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng, phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ. Mâu thuẫn bắt đầu từ đâu, lúc nào, đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời. Chỉ biết đã từng có một phiên tòa…
Naman Còn Trinh Brahman Naman

Naman Còn Trinh Brahman NamanViệt Sub Năm: 2016

Bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ, trừ nói chuyện với con gái.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8Thuyết Minh Năm: 2017

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.

Unknown2020-06-12 07:14:38

Người Anh Họ Độc Ác - Brother Of Darkness Việt Sub (1994)

một gã đàn ông giết anh mình đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ mâu thuẫn bắt đầu từ đâu lúc nào đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời chỉ biết đã từng có một phiên tòa…người anh họ độc ác,xem phim người anh họ độc ác,download người anh họ độc ác,xem online người anh họ độc ác hd,xem người anh họ độc ác nhanh,tai phim người anh họ độc ác,brother of darkness,xem phim brother of darkness,download brother of darkness,xem online brother of darkness hd,xem brother of darkness nhanh,tai phim brother of darkness,chung thục huệ,hà gia câu,huỳnh thu sinh,ngô đại dung