Người Bạn Tuyệt Vời - Someone Great Thuyết Minh (2019)RSS Người Bạn Tuyệt Vời - Someone Great Thuyết Minh (2019)
Người Bạn Tuyệt Vời - Someone Great
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.
Cô Nàng Piku Piku.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Deepika Padukone,Irrfan Khan

Cô Nàng Piku PikuViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài hước, kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình, Piku, họ sống trong một thành phố tại Ấn Độ, nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhau.

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The Movie.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tôn Nghệ Châu,Trần Hách,Viên Hoằng

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The MovieThuyết Minh Năm: 2018

với những nhân vật quen thuộc như Tăng Tiểu Hiền, Hồ Nhất Phi, Lữ Tử Kiều, Trương Vĩ, Đường Du Du sẽ trở lại với khán giả sau 10 năm kỷ niệm. Dàn nhân vật Chung Cư Tình Yêu tình cờ lấy nhầm hào quang nhân vật chính của Thiết Tam Giác trong thế giới Đạo Mộ Bút Kí của tác giả Nam Phái Tam Thúc, xuyên qua thế giới trộm mộ đầy hiểm nguy, phá tan âm mưu tà ác.

Ma Cô Ổ Mại Dâm Neon Flesh.Diễn Viên: Mario Casas,Vicente Romero,Luciano Cáceres

Ma Cô Ổ Mại Dâm Neon FleshViệt Sub Năm: 2010

Neon Flesh kể về một thanh niên với cố gắng tạo được sự tôn trọng từ người mẹ, hắn cùng 2 người bạn cũng thuộc loại vô dụng như hắn quyết tâm mở một nhà thổ để thực hiện lòng mong mỏi của bản thân

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers.Diễn Viên: Mario Casas,Vicente Romero,Luciano Cáceres

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Unknown2020-08-26 12:57:11

Người Bạn Tuyệt Vời - Someone Great Thuyết Minh (2019)

biên kịch và đạo diễn someone great nói về một phụ nữ rodriguez sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố new york với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước mỹngười bạn tuyệt vời,xem phim người bạn tuyệt vời,download người bạn tuyệt vời,xem online người bạn tuyệt vời hd,xem người bạn tuyệt vời nhanh,tai phim người bạn tuyệt vời,someone great,xem phim someone great,download someone great,xem online someone great hd,xem someone great nhanh,tai phim someone great