Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code Việt Sub (2018)RSS Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code Việt Sub (2018)
Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code
Diễn viên: Ty Wood, Ajay Friese, Gabriel Darku, Sydney Scotia
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.
Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 42/42)

vì lo sợ ma tính của Nhiếp Phong gây hại cho võ lâm, Bộ Kinh Vân quyết định đấu một trận sống chết để chế phục tâm ma của anh. Nhiếp Phong khi tỉnh lại cứ ngỡ mình đã giết chết Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân. Vô cùng đau khổ, day dứt nên anh quyết định ở ẩn, cắt đứt mọi quan hệ với thế giới bên ngoài. Còn Bộ Kinh Vân sau khi cứu dược Nhiếp Phong bị mất hết trí nhớ, sống cuộc đời bình lặng.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2020-10-20 17:42:00

Người Bảo Hộ - Reboot: The Guardian Code Việt Sub (2018)

kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là austin tamra parker và trey cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ người bảo hộ tiếp theo những người hùng xông pha vào cyberspace không gian mạng ảo để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rútngười bảo hộ,xem phim người bảo hộ,download người bảo hộ,xem online người bảo hộ hd,xem người bảo hộ nhanh,tai phim người bảo hộ,reboot,the guardian code,xem phim reboot,the guardian code,download reboot,the guardian code,xem online reboot,the guardian code hd,xem reboot,the guardian code nhanh,tai phim reboot,the guardian code,ty wood,ajay friese,gabriel darku,sydney scotia