Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe Việt Sub (1985)RSS Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe Việt Sub (1985)
Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe
Diễn viên: Tom Hanks, Lori Singer, Dabney Coleman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe là một bộ phim hài 1985 của đạo diễn Stan Dragoti và đây là một phiên bản làm lại của bộ phim Pháp 1972 Le Grand Blond avec une chaussure noire.
Cận Kề Cái Chết Half Past Dead.Diễn Viên: Steven Seagal,Morris Chestnut,Ja Rule,Nia Peeples,Tony Plana,Kurupt

Cận Kề Cái Chết Half Past DeadViệt Sub Năm: 2002

Sascha Petrosevitch được Nick Frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp. Hai người làm việc cho Sonny Eckvall , kẻ đã sát hại vợ của Sascha.Đặc vụ FBI - Ellen "E. Z." Williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ Nick. Nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ: Sascha vô tình "đỡ đạn" cho Nick.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Đột Kích Nga Russkiy Reyd.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Unknown2020-09-12 15:21:15

Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe Việt Sub (1985)

người đàn ông đi giày đỏ the man with one red shoe là một bộ phim hài 1985 của đạo diễn stan dragoti và đây là một phiên bản làm lại của bộ phim pháp 1972 le grand blond avec une chaussure noirengười đàn ông đi giày đỏ,xem phim người đàn ông đi giày đỏ,download người đàn ông đi giày đỏ,xem online người đàn ông đi giày đỏ hd,xem người đàn ông đi giày đỏ nhanh,tai phim người đàn ông đi giày đỏ,the man with one red shoe,xem phim the man with one red shoe,download the man with one red shoe,xem online the man with one red shoe hd,xem the man with one red shoe nhanh,tai phim the man with one red shoe,tom hanks,lori singer,dabney coleman