Người Hùng Gác Đêm - Lookout Việt Sub (2017)RSS Người Hùng Gác Đêm - Lookout Việt Sub (2017)
Người Hùng Gác Đêm - Lookout
Diễn viên: Kim Young Kwang, Kim Seul Gi, Choi Moo Sung, Kim Sang Ho
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.
Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Unknown2017-07-12 08:04:05

Người Hùng Gác Đêm - Lookout Việt Sub (2017)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm cuộc sống bị hủy hoại họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổingười hùng gác đêm,xem phim người hùng gác đêm,download người hùng gác đêm,xem online người hùng gác đêm hd,xem người hùng gác đêm nhanh,tai phim người hùng gác đêm,lookout,xem phim lookout,download lookout,xem online lookout hd,xem lookout nhanh,tai phim lookout,kim young kwang,kim seul gi,choi moo sung,kim sang ho