Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường - The Incredible Hulk Thuyết Minh (2008)RSS Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường - The Incredible Hulk Thuyết Minh (2008)
Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường - The Incredible Hulk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.
Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Unknown2020-03-12 11:13:02

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường - The Incredible Hulk Thuyết Minh (2008)

sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật the hulk nhà khoa học bruce banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm nam mỹ tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội mỹ dẫn dắt bởi tướng ross và tên emil blonsky kẻ muốn sử dụng sức mạnh của the hulk chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của bruce banner với hy vọng biến mình thành siêu nhânngười khổng lồ xanh phi thường,xem phim người khổng lồ xanh phi thường,download người khổng lồ xanh phi thường,xem online người khổng lồ xanh phi thường hd,xem người khổng lồ xanh phi thường nhanh,tai phim người khổng lồ xanh phi thường,the incredible hulk,xem phim the incredible hulk,download the incredible hulk,xem online the incredible hulk hd,xem the incredible hulk nhanh,tai phim the incredible hulk