Người Mất Tích - Kahaani Việt Sub (2012)RSS Người Mất Tích - Kahaani Việt Sub (2012)
Người Mất Tích - Kahaani
Diễn viên: Vidya Balan, Parambrata Chatterjee, Dhritiman Chatterjee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ mang thai tìm kiếm người chồng mất tích của cô khi đưa cô từ London tới Kolkata, nhưng tất cả mọi người cô hỏi đều chưa bao giờ gặp người chồng của cô.
Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Go Na,Eun,Kim Seung,Soo,Imchaehong,Kim Mi,Kyung

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Quá Khứ Đau Buồn Maborosi.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Quá Khứ Đau Buồn MaborosiViệt Sub Năm: 1995

nổi bật đầu tiên của Koreeda, một bài thơ trữ tình trực quan và suy nghĩ suy nghĩ về sự mất mát. Nhân vật trung tâm Yumiko, bị ám ảnh bởi cái chết của bà ngoại của cô như được tiết lộ trong một chuỗi giấc mơ vào đầu bộ phim. Tuy nhiên, cô ấy dường như đang sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng Ikuo

Unknown2015-11-21 17:38:42

Người Mất Tích - Kahaani Việt Sub (2012)

một phụ nữ mang thai tìm kiếm người chồng mất tích của cô khi đưa cô từ london tới kolkata nhưng tất cả mọi người cô hỏi đều chưa bao giờ gặp người chồng của côngười mất tích,xem phim người mất tích,download người mất tích,xem online người mất tích hd,xem người mất tích nhanh,tai phim người mất tích,kahaani,xem phim kahaani,download kahaani,xem online kahaani hd,xem kahaani nhanh,tai phim kahaani,vidya balan,parambrata chatterjee,dhritiman chatterjee