Người Máy Số 8 - Robot No 8 Chưa Sub (2023)RSS Người Máy Số 8 - Robot No 8 Chưa Sub (2023)
Người Máy Số 8 - Robot No 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô bé Tiểu Khả chứng kiến cha mình bị tấn công bởi một con robot. Sau sự cố này, cô bé không ngừng tìm kiếm cha mình. Không ngờ rằng, ý thức của cha cô đã được đưa vào cơ thể của Robot số 8.
Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster Jellyfish.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster JellyfishChưa Sub Năm: 2010

Chuyện phim về "Sứa quái vật" Nomura là nỗi ám ảnh với người Nhật vì khả năng gây thiệt hại nặng nề đến ngành ngư nghiệp và công nghiệp của họ. "Sứa quái vật" Nomura có tần suất sinh sản lên đến hàng tỉ, thường xuất hiện 40 năm một lần tại Nhật Bản

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Unknown2023-10-24 17:00:52

Người Máy Số 8 - Robot No 8 Chưa Sub (2023)

cô bé tiểu khả chứng kiến cha mình bị tấn công bởi một con robot sau sự cố này cô bé không ngừng tìm kiếm cha mình không ngờ rằng ý thức của cha cô đã được đưa vào cơ thể của robot số 8người máy số 8,xem phim người máy số 8,download người máy số 8,xem online người máy số 8 hd,xem người máy số 8 nhanh,tai phim người máy số 8,robot no 8,xem phim robot no 8,download robot no 8,xem online robot no 8 hd,xem robot no 8 nhanh,tai phim robot no 8