Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)RSS Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)
Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas
Diễn viên: Dan Stevens, Mark Schrier, Patrick Joseph Byrnes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình huyền diệu đã dẫn đến việc tạo ra Ebenezer Scrooge (Christopher Plummer), Tiny Tim và các nhân vật cổ điển khác từ câu chuyện "A Christmas Carol". Tháng 10 năm 1843, Charles Dickens (Dan Stevens) nếm mùi thất bại với ba cuốn sách cuối cùng của ông.
Chiếc Chìa Khóa The Key

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Chân Đất Barefoot.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Scott Speedman,Jk Simmons

Chân Đất BarefootViệt Sub Năm: 2014

Jay Wheeler, một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu Daisy Kensington, một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng. Trong lúc bí tiền, anh đã đưa Daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc. Kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Unknown2018-05-10 01:37:26

Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)

cuộc hành trình huyền diệu đã dẫn đến việc tạo ra ebenezer scrooge christopher plummer tiny tim và các nhân vật cổ điển khác từ câu chuyện a christmas carol tháng 10 năm 1843 charles dickens dan stevens nếm mùi thất bại với ba cuốn sách cuối cùng của ôngngười phát minh ra giáng sinh,xem phim người phát minh ra giáng sinh,download người phát minh ra giáng sinh,xem online người phát minh ra giáng sinh hd,xem người phát minh ra giáng sinh nhanh,tai phim người phát minh ra giáng sinh,the man who invented christmas,xem phim the man who invented christmas,download the man who invented christmas,xem online the man who invented christmas hd,xem the man who invented christmas nhanh,tai phim the man who invented christmas,dan stevens,mark schrier,patrick joseph byrnes