Người Thổi Sáo - Pied Piper Việt Sub (2016)RSS Người Thổi Sáo - Pied Piper Việt Sub (2016)
Người Thổi Sáo - Pied Piper
Diễn viên: Shin Ha, Kyun, Jo Yoon, Hee, Yu Jun, Sang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.
Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To Happiness.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/52)

hành trình đi tìm hạnh phúc của chàng thiếu gia Hà Mộ (Mã Thiên Vũ). Vì không muốn một đám cưới "thương mại", Hà Mộ đã bỏ trốn, vô tình gặp được Tô Hiểu Hiểu (Đặng Giai Giai) – cô gái luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc trong hôn nhân. Cả hai chậm rãi phát triển mối quan hệ, nảy sinh tình cảm với nhau.

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチ.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/5)

Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.

Cạm Bẫy Trap.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Sung Dong Il,Im Hwa Young,Seo Young Hee,Lee Joo Bin

Cạm Bẫy TrapViệt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

người đàn ông làm việc tại trạm phát sóng Kang Woo Hyun, anh ấy như một cây đại thụ trong nghề. Anh ấy có một gia đình đáng yêu và anh ấy được yêu cầu tham gia vào lĩnh vực chính trị. Cuộc sống của anh ấy có vẻ hoàn hảo. Một ngày nọ, anh đi du lịch cùng gia đình và một tình huống bi thảm xảy ra.

Ai Cũng Dối Lừa The Lies Within.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Sung Dong Il,Im Hwa Young,Seo Young Hee,Lee Joo Bin

Ai Cũng Dối Lừa The Lies WithinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

từng là một thám tử tài ba, nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường. Vì điều này, Jo Tae Sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Tuy nhiên trong lúc đó Jo Tae Sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Chul.

Unknown2016-04-28 10:46:52

Người Thổi Sáo - Pied Piper Việt Sub (2016)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao từ tự tử bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàngngười thổi sáo,xem phim người thổi sáo,download người thổi sáo,xem online người thổi sáo hd,xem người thổi sáo nhanh,tai phim người thổi sáo,pied piper,xem phim pied piper,download pied piper,xem online pied piper hd,xem pied piper nhanh,tai phim pied piper,shin ha,kyun,jo yoon,hee,yu jun,sang