Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends Việt Sub (2011)RSS Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends Việt Sub (2011)
Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với những tình huống hài hước, thú vị, bất ngờ khiến bạn không thể ngừng cười bởi câu chuyện xoay quanh 4 cặp đôi: Marco (Enrico Brignano) chạm mặt bạn gái cũ Consuelo (Liz Solari) và bắt đầu gặp gỡ mà không cho cô biết rằng anh vừa mới kết hôn.
Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Bà Trùm Mafia Mafia Mamma.Diễn Viên: Amber Tamblyn,Alexis Bledel,America Ferrera

Bà Trùm Mafia Mafia MammaViệt Sub Năm: 2023

Một bà mẹ người Mỹ (Toni Collette) thừa kế đế chế mafia của ông nội mình ở Italia. Dưới sự chỉ dẫn của người cố vấn của công ty (Monica Bellucci), bà ấy vui nhộn bất chấp kỳ vọng của tất cả mọi người khi trở thành người đứng đầu mới của gia đình.

Unknown2017-12-04 05:25:52

Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends Việt Sub (2011)

với những tình huống hài hước thú vị bất ngờ khiến bạn không thể ngừng cười bởi câu chuyện xoay quanh 4 cặp đôi marco enrico brignano chạm mặt bạn gái cũ consuelo liz solari và bắt đầu gặp gỡ mà không cho cô biết rằng anh vừa mới kết hônngười tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,xem phim người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,download người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,xem online người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ hd,xem người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ nhanh,tai phim người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,ex 2,still friends,xem phim ex 2,still friends,download ex 2,still friends,xem online ex 2,still friends hd,xem ex 2,still friends nhanh,tai phim ex 2,still friends