Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl Việt Sub (2014)RSS Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl Việt Sub (2014)
Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl
Diễn viên: Natalie Portman, Scarlett Johansson, Eric Bana
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.
Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Unknown2016-05-05 15:25:03

Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl Việt Sub (2014)

dựa trên tiểu thuyết của nhà văn philippa gregory bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực tình yêu cùng những hận thù đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ boleyn trong mối quan hệ với vua henry viii ở anh quốc vào thế kỷ 16người tình đại đế,xem phim người tình đại đế,download người tình đại đế,xem online người tình đại đế hd,xem người tình đại đế nhanh,tai phim người tình đại đế,the other boleyn girl,xem phim the other boleyn girl,download the other boleyn girl,xem online the other boleyn girl hd,xem the other boleyn girl nhanh,tai phim the other boleyn girl,natalie portman,scarlett johansson,eric bana