Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)RSS Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)
Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami
Diễn viên: Robert Pattinson, Uma Thurman, Kristin Scott Thomas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.
Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of Cain.Diễn Viên: Gerard Kearns,Matthew Mcnulty,Naomi Bentley

Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of CainViệt Sub Năm: 2007

Gulliver và Tate là hai thanh niên 18 tuổi đang phục vụ trong quân đội Anh ở Mỹ. Trung đội của họ đã phải chiến đấu gian khổ để giữ gìn tình thế hòa bình mong manh ở Iraq. Trong thời gian đó thì đại úy của họ, Godber, bị sát hại bởi một quả bom trên đường đi tuần tra. Sau vụ sát hại ấy, tại trại, từng binh sĩ bị buộc phải trải qua nhiều cuộc phỏng vấn gay gắt. Tinh thần của họ bị giảm sút nghiêm trọng. Một thời gian sau, cả hai trở về cuộc sống bình thường ở Anh. Mọi việc có lẽ đã chìm vào quá

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Unknown2019-12-16 14:50:05

Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)

bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người pháp guy de maupassant phim lấy bối cảnh paris những năm 1880 khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm giả tạo toan tính và dục vọng các sao nữ uma thurman christina ricci và kristin scott thomas vào vai những phụ nữ quý tộc vợ của những người đàn ông giàu có thế lực họ đều bị chàng trai trẻ bel ami quyến rũ lao vào thú vui tình ái nhục dụcngười tình phóng đãng,xem phim người tình phóng đãng,download người tình phóng đãng,xem online người tình phóng đãng hd,xem người tình phóng đãng nhanh,tai phim người tình phóng đãng,bel ami,xem phim bel ami,download bel ami,xem online bel ami hd,xem bel ami nhanh,tai phim bel ami,robert pattinson,uma thurman,kristin scott thomas