Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl Việt Sub (2007)RSS Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl Việt Sub (2007)
Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl
Diễn viên: Ryan Gosling, Emily Mortimer, Paul Schneider, Maxwell Mccabe, Lokos, Sally Cahill, Billy Parrott
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.
Dịch Vụ Trai Thuê The Wedding Ringer.Diễn Viên: Kevin Hart,Josh Gad,Kaley Cuoco,Sweeting

Dịch Vụ Trai Thuê The Wedding RingerViệt Sub Năm: 2015

Bạn đã bao giờ mơ về một đám cưới kiểu Mỹ với những bữa tiệc chia tay đời độc thân quậy tới bến và cả những phút giây chia sẻ đầy xúc động của người thân, bạn bè (the best man) chưa? Hãy xem The Wedding Ringer để biết thế nào là đám cưới kiểu Mỹ và thế nào là phù dâu, phù rể “chuẩn không cần chỉnh

Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Bao Phê How High.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Unknown2018-10-26 06:05:55

Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl Việt Sub (2007)

cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng chàng lars đã chọn 1 cô nàng búp bê làm người yêu của mình dẫu cho sự can ngăn của anh trai chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chungngười tình trong mộng,xem phim người tình trong mộng,download người tình trong mộng,xem online người tình trong mộng hd,xem người tình trong mộng nhanh,tai phim người tình trong mộng,lars and the real girl,xem phim lars and the real girl,download lars and the real girl,xem online lars and the real girl hd,xem lars and the real girl nhanh,tai phim lars and the real girl,ryan gosling,emily mortimer,paul schneider,maxwell mccabe,lokos,sally cahill,billy parrott