Người Vợ Mất Tích - The Secret Việt Sub (2016)RSS Người Vợ Mất Tích - The Secret Việt Sub (2016)
Người Vợ Mất Tích - The Secret
Diễn viên: Leon Lai, Wayne Jj Lim, Patrick J Molloy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.
Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of Chris.Diễn Viên: Jim Caviezel,Olivier Martinez,James Faulkner

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of ChrisViệt Sub Năm: 2018

Truyện phim tái hiện lại giai đoạn cuối đời của Phao-lô, vị Tông đồ của Chúa, chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Một thông điệp cao quý về lòng nhân từ

Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

Unknown2017-03-12 05:30:21

Người Vợ Mất Tích - The Secret Việt Sub (2016)

câu chuyện của cặp vợ chồng khải phong lê minh và thu tiệp vương lạc đan để kỉ niệm ngày cưới hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết không may người vợ thu tiệp qua đời vì tai nạn điều này đã khiến cho khải phong hết sức đau lòngngười vợ mất tích,xem phim người vợ mất tích,download người vợ mất tích,xem online người vợ mất tích hd,xem người vợ mất tích nhanh,tai phim người vợ mất tích,the secret,xem phim the secret,download the secret,xem online the secret hd,xem the secret nhanh,tai phim the secret,leon lai,wayne jj lim,patrick j molloy