Nguyện Liều Vì Yêu - Desperados Việt Sub (2020)RSS Nguyện Liều Vì Yêu - Desperados Việt Sub (2020)
Nguyện Liều Vì Yêu - Desperados
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi gửi một email đáng xấu hổ trong lúc say xỉn, cô nàng lãng mạn Wes đến Mexico cùng hội bạn thân để xóa lời nhắn trước khi chàng người yêu mới của cô đọc được.
Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little Bones.Diễn Viên: Andrea Riseborough,Essie Davis,Kenneth Branagh

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little BonesThuyết Minh Năm: 2020

Chính là người yêu thương tiền kiếp của tiểu yêu vô danh! Vì muốn giúp nữ ma đầu tìm lại ký ức đã mất, tiểu yêu tìm kiếm con đường Bạch Cốt Tinh trở thành ma đầu, tái hiện thời thiếu nữ của Bạch Cốt phu nhân.

Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The River.Diễn Viên: Seung,Ho Yoo,Jae,Hyeon Jo,Suk,Ho Jun

Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The RiverThuyết Minh Năm: 2016

kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử: Kim Seon-dal (mỹ nam Yoo Seung-ho thủ vai). Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước, bao gồm: bậc thầy cải trang Bowon (do Yoo Seung-ho thủ vai), bà thầy bói tinh quái Yoon Bo-sal (Ra Mi-ran) và em út Gyun

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Unknown2020-07-04 10:22:17

Nguyện Liều Vì Yêu - Desperados Việt Sub (2020)

sau khi gửi một email đáng xấu hổ trong lúc say xỉn cô nàng lãng mạn wes đến mexico cùng hội bạn thân để xóa lời nhắn trước khi chàng người yêu mới của cô đọc đượcnguyện liều vì yêu,xem phim nguyện liều vì yêu,download nguyện liều vì yêu,xem online nguyện liều vì yêu hd,xem nguyện liều vì yêu nhanh,tai phim nguyện liều vì yêu,desperados,xem phim desperados,download desperados,xem online desperados hd,xem desperados nhanh,tai phim desperados