Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)RSS Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)
Nhà Ái Quốc - The Patriot
Diễn viên: Joely Richardson, Mel Gibson, Tchéky Karyo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu binh Benjamin Martin tưởng rằng ông sẽ được hưởng một cuộc sống bình yên trên nông trại, nhưng rồi lại phải cầm súng sau khi hai đứa con trai bị giết.
Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of Love.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Song Seung Hun,Âu Đệ,Giang Ngữ Thần

Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Nữ luật sư thất hôn Châu Vũ (Lưu Diệc Phi) đã khóc trong đau khổ trên chuyến bay trở về, khiến người ngồi cạnh Lâm Khởi Chính (Seung-heon Song) chú ý. Sau khi về nhà phát hiện em gái mình Châu Nguyệt (Mạnh Giai) vì yêu đơn phương nhị công tử Lâm Khải Chính của tập đoàn Chí Lâm mà tự tử, Châu Vũ quá tức giận đã chạy đi tìm Lầm tính sổ, mới phát hiện rằng thì ra đó chỉ là do Châu Nguyệt tương tư đơn phương

Unknown2020-08-09 16:57:02

Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)

cựu binh benjamin martin tưởng rằng ông sẽ được hưởng một cuộc sống bình yên trên nông trại nhưng rồi lại phải cầm súng sau khi hai đứa con trai bị giếtnhà ái quốc,xem phim nhà ái quốc,download nhà ái quốc,xem online nhà ái quốc hd,xem nhà ái quốc nhanh,tai phim nhà ái quốc,the patriot,xem phim the patriot,download the patriot,xem online the patriot hd,xem the patriot nhanh,tai phim the patriot,joely richardson,mel gibson,tchéky karyo