Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)RSS Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)
Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey
Diễn viên: Liam Cunningham, Pollyanna Mcintosh, Bryan Larkin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.
Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Tú Bà Claude Madame Claude

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Unknown2020-03-17 08:56:40

Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)

nữ cảnh sát viên rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ quên lãng nhân cách méo mó trôi dạt đến đây họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này nhưng họ đã lầmnhà tù kinh hoàng,xem phim nhà tù kinh hoàng,download nhà tù kinh hoàng,xem online nhà tù kinh hoàng hd,xem nhà tù kinh hoàng nhanh,tai phim nhà tù kinh hoàng,thị trấn ma quái,let us prey,xem phim thị trấn ma quái,let us prey,download thị trấn ma quái,let us prey,xem online thị trấn ma quái,let us prey hd,xem thị trấn ma quái,let us prey nhanh,tai phim thị trấn ma quái,let us prey,liam cunningham,pollyanna mcintosh,bryan larkin