Nhà Văn Mù - Blind Việt Sub (2017)RSS Nhà Văn Mù - Blind Việt Sub (2017)
Nhà Văn Mù - Blind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.
Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And Then.Diễn Viên: Christina Ricci,Rosie Odonnell,Thora Birch

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And ThenViệt Sub Năm: 1995

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu. Bốn cô bé, mỗi người một hoàn cảnh. Họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhau...

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Christina Ricci,Rosie Odonnell,Thora Birch

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Unknown2020-03-30 15:57:56

Nhà Văn Mù - Blind Việt Sub (2017)

bill oakland alec baldwin là một tiểu thuyết gia thành công tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thịnhà văn mù,xem phim nhà văn mù,download nhà văn mù,xem online nhà văn mù hd,xem nhà văn mù nhanh,tai phim nhà văn mù,blind,xem phim blind,download blind,xem online blind hd,xem blind nhanh,tai phim blind