Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile Việt Sub (2006)RSS Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile Việt Sub (2006)
Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ truyện hài nổi tiếng của Tomoko Ninomiya. Bộ phim là một câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa hai sinh viên có tính cách trái ngược nhau nhưng lại cùng chung một niềm đam mê với âm nhạc.
Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/??)

chương trình thực tế những đổi mới văn hóa của Bảo Tàng cung điện. Giải khóa tân phẩm sẽ lần theo kho tàng kiến thức chuyên môn cung điện, để khám phá lịch sử và văn hóa của Tử Cấm Thành. Trong thực tế " Làm Mới Cố Cung", Tử Cấm Thành

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Unknown2019-07-06 09:16:22

Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile Việt Sub (2006)

dựa trên bộ truyện hài nổi tiếng của tomoko ninomiya bộ phim là một câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa hai sinh viên có tính cách trái ngược nhau nhưng lại cùng chung một niềm đam mê với âm nhạcnhạc viện siêu quậy,xem phim nhạc viện siêu quậy,download nhạc viện siêu quậy,xem online nhạc viện siêu quậy hd,xem nhạc viện siêu quậy nhanh,tai phim nhạc viện siêu quậy,nodame cantabile,xem phim nodame cantabile,download nodame cantabile,xem online nodame cantabile hd,xem nodame cantabile nhanh,tai phim nodame cantabile