Nhân Chứng Mù - Blind Việt Sub (2011)RSS Nhân Chứng Mù - Blind Việt Sub (2011)
Nhân Chứng Mù - Blind
Diễn viên: Ha, Neul Kim, Seung Ho Yoo, Hie, Bong Jo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).
Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Già Gân Trả Đũa Going In Style

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Unknown2020-06-27 11:04:27

Nhân Chứng Mù - Blind Việt Sub (2011)

đúng như tên gọi của bộ phim “nhân chứng mù” min soo ah kim ha neul đóng là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng trong lúc vụ án được điều tra thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc kwon gi sub yoo seung ho đóngnhân chứng mù,xem phim nhân chứng mù,download nhân chứng mù,xem online nhân chứng mù hd,xem nhân chứng mù nhanh,tai phim nhân chứng mù,blind,xem phim blind,download blind,xem online blind hd,xem blind nhanh,tai phim blind,ha,neul kim,seung ho yoo,hie,bong jo