Nhân Chứng Tội Ác - Nick Việt Sub (2016)RSS Nhân Chứng Tội Ác - Nick Việt Sub (2016)
Nhân Chứng Tội Ác - Nick
Diễn viên: Melina Matthews, Timothy Gibbs, Molly Malcolm
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.
Giếng Đen Kaali Khuhi

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô Suburbicon.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô SuburbiconViệt Sub Năm: 2017

vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 1981

Laurie Strode được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers, kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois. Nhưng Michael Myers vẫn còn sống và hắn đã tìm đến bệnh viện Haddonfield General là nơi Laurie được đưa đến, giết chết mọi người trong bệnh viện để tìm kiếm Laurie. May mắn thay, Laurie đã trốn thoát khỏi bệnh viện và sống sót qua cuộc thảm sát đêm Halloween, nhưng nó vẫn ám ảnh Laurie nhiều năm sau đó. Laurie bắt đầu lại cuộc sống mới nhằm quên đi đêm Halloween kinh

Unknown2020-02-16 08:22:47

Nhân Chứng Tội Ác - Nick Việt Sub (2016)

sống một mình ở thị trấn nhỏ cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ nick nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị emnhân chứng tội ác,xem phim nhân chứng tội ác,download nhân chứng tội ác,xem online nhân chứng tội ác hd,xem nhân chứng tội ác nhanh,tai phim nhân chứng tội ác,nick,xem phim nick,download nick,xem online nick hd,xem nick nhanh,tai phim nick,melina matthews,timothy gibbs,molly malcolm