Nhan Trị Sơn Hải Kinh - Shan Hai Jing Việt Sub (2017)RSS Nhan Trị Sơn Hải Kinh - Shan Hai Jing Việt Sub (2017)
Nhan Trị Sơn Hải Kinh - Shan Hai Jing
Diễn viên: Diệp Tiểu Khai, Chu Lệ Lam, Trương Nghệ Tuyên, Tề Lân
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.
Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The Sword.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Katie Mcgrath,Annabelle Wallis

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The SwordThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện nói về Arthur chàng trai trẻ, ban đầu cậu là một tội phạm chuyên chóng lại những người chính trực và có lòng nhiệt huyết, không lâu sao trở thành anh đại của một con đường và điều hành một nhóm người tại con hẻm ở Lon Don, sống không cần biết trước vận mệnh của mình như thế nào cho đến khi cậu ấy nắm được thanh kiếm Excalibur trong tay thì lúc này tương lại cậu mới bắt đầu hé sáng.

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Sơn Thần The God Of Mountain.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Unknown2017-05-31 07:22:20

Nhan Trị Sơn Hải Kinh - Shan Hai Jing Việt Sub (2017)

thầy phong thủy tô thanh nhượng tề lân người bí ẩn mộ tầm nam diệp tiểu khai sinh viên khảo cổ học kiều thu chu lệ lam chuyên gia vũ khí sinh học tô trạch lan trương nghệ tuyên bốn người bốn tính cách bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấynhan trị sơn hải kinh,xem phim nhan trị sơn hải kinh,download nhan trị sơn hải kinh,xem online nhan trị sơn hải kinh hd,xem nhan trị sơn hải kinh nhanh,tai phim nhan trị sơn hải kinh,shan hai jing,xem phim shan hai jing,download shan hai jing,xem online shan hai jing hd,xem shan hai jing nhanh,tai phim shan hai jing,diệp tiểu khai,chu lệ lam,trương nghệ tuyên,tề lân