Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)RSS Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)
Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yook Dong-Sik (Yoon Si-Yoon) làm việc tại một công ty môi giới. Anh có một tính cách rụt rè và thậm chí không thể tức giận với những người coi thường anh. Một ngày nọ, anh chứng kiến một vụ giết người.
Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Mì Gia Đại Chiến Wax And Wane.Diễn Viên: Ed Oneill,Sofía Vergara,Julie Bowen

Mì Gia Đại Chiến Wax And WaneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/30)

Mỳ gia đại chiến (tên gốc Đoàn viên), nói về mối quan hệ giữa hai nhà Ông - Vạn. Cùng tổ tiên, nhưng do tranh chấp thương hiệu mỳ nổi tiếng Vạn Xương Thịnh, hai nhà trở nên căng thẳng với nhau. Trong phim, Ngô Trác Hy vào vai Ông Dĩ Hành, chàng trai 28 tuổi lạc quan, cởi mở và rất si tình. Anh yêu Vạn Gia Phú (Từ Tử San đóng) - cô gái nhân hậu, hiền thục, tốt bụng. Vì những hiềm khích gia đình, chuyện tình của hai người vấp phải phản đối gay gắt. Kịch tính hơn, anh trai của Ông Dĩ Hành - Ông Dĩ

Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Unknown2020-10-09 17:16:48

Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)

yook dong sik yoon si yoon làm việc tại một công ty môi giới anh có một tính cách rụt rè và thậm chí không thể tức giận với những người coi thường anh một ngày nọ anh chứng kiến một vụ giết ngườinhật ký đa nhân cách,xem phim nhật ký đa nhân cách,download nhật ký đa nhân cách,xem online nhật ký đa nhân cách hd,xem nhật ký đa nhân cách nhanh,tai phim nhật ký đa nhân cách,psychopath diary,xem phim psychopath diary,download psychopath diary,xem online psychopath diary hd,xem psychopath diary nhanh,tai phim psychopath diary