Nhật Ký Hinh Vinh Đường - Heong Yeong Dangs Diary Việt Sub (2014)RSS Nhật Ký Hinh Vinh Đường - Heong Yeong Dangs Diary Việt Sub (2014)
Nhật Ký Hinh Vinh Đường - Heong Yeong Dangs Diary
Diễn viên: Lee Jae Yun, Lee Won Geun, Im Ju Hwan
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ thính tổng sứ quan Cheol Ju (Lee Jae Yun) tiến hành điều tra thi thể của 1 chàng trai trẻ bị sát hại bằng thuốc độc. Tuy nhiên hung thủ đã tự thú, sau đó được phát hiện chính là Hong Yeon (Lee Won Geun)
Hòn Đảo Linh Hồn Summerland

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục Thần.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục ThầnViệt Sub Năm: 2018

Thần Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Unknown2019-07-17 10:59:00

Nhật Ký Hinh Vinh Đường - Heong Yeong Dangs Diary Việt Sub (2014)

bộ thính tổng sứ quan cheol ju lee jae yun tiến hành điều tra thi thể của 1 chàng trai trẻ bị sát hại bằng thuốc độc tuy nhiên hung thủ đã tự thú sau đó được phát hiện chính là hong yeon lee won geunnhật ký hinh vinh đường,xem phim nhật ký hinh vinh đường,download nhật ký hinh vinh đường,xem online nhật ký hinh vinh đường hd,xem nhật ký hinh vinh đường nhanh,tai phim nhật ký hinh vinh đường,heong yeong dangs diary,xem phim heong yeong dangs diary,download heong yeong dangs diary,xem online heong yeong dangs diary hd,xem heong yeong dangs diary nhanh,tai phim heong yeong dangs diary,lee jae yun,lee won geun,im ju hwan