Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình - Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha Thuyết Minh (2017)RSS Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình - Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha Thuyết Minh (2017)
Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình - Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha
Diễn viên: Ben Raviyanun, Ice Sarunyu, Kangsom Tanatat, Noona Neungthida
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về câu chuyện tình yêu và những khó khăn, rắc rối của cặp đôi yêu nhau đã 10 năm Pee (Kangsom đóng) và Mookalin (Noona đóng). Trong 10 năm bên nhau, họ trao cho đối phương tất cả những gì mình có và chưa khi có nào những cãi vã đi quá giới hạn. Nhưng cho đến khi hôn lễ đã được định ngày thì sóng gió mới ập đến, trong một lần say sỉn quá đà, Pee không thể kiềm chế được bản thân và đã qua đêm với một cô gái lạ.
Vũ Điệu Hoang Dã Today Tv.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Vũ Điệu Hoang Dã Today TvThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 78/78)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1.Diễn Viên: Annasophia Robb,Austin Butler,Ellen Wong

Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

phim tâm lý tuổi Teen của Mỹ kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Sau khi mẹ cô qua đời, em gái của Carrie nổi loạn hơn bao giờ hết. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý, Carrie cảm thấy khó khăn để trở lại hòa nhập. Vẫn còn đó những người bạn thân thiết

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer Night.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dương Mịch,Phàn Thiếu Hoàng,Vương Kiêu

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer NightViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

Bộ phim Cạm bẫy tình thù là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ – Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng)

Unknown2020-10-26 18:04:49

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình - Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha Thuyết Minh (2017)

kể về câu chuyện tình yêu và những khó khăn rắc rối của cặp đôi yêu nhau đã 10 năm pee kangsom đóng và mookalin noona đóng trong 10 năm bên nhau họ trao cho đối phương tất cả những gì mình có và chưa khi có nào những cãi vã đi quá giới hạn nhưng cho đến khi hôn lễ đã được định ngày thì sóng gió mới ập đến trong một lần say sỉn quá đà pee không thể kiềm chế được bản thân và đã qua đêm với một cô gái lạnhật ký kẻ trộm tình,đùa tình,xem phim nhật ký kẻ trộm tình,đùa tình,download nhật ký kẻ trộm tình,đùa tình,xem online nhật ký kẻ trộm tình,đùa tình hd,xem nhật ký kẻ trộm tình,đùa tình nhanh,tai phim nhật ký kẻ trộm tình,đùa tình,sanaeha diary series,saeb sanaeha,xem phim sanaeha diary series,saeb sanaeha,download sanaeha diary series,saeb sanaeha,xem online sanaeha diary series,saeb sanaeha hd,xem sanaeha diary series,saeb sanaeha nhanh,tai phim sanaeha diary series,saeb sanaeha,ben raviyanun,ice sarunyu,kangsom tanatat,noona neungthida