Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo 3 - Hitori No Shita: The Outcast Season 3 Việt Sub (2020)RSS Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo 3 - Hitori No Shita: The Outcast Season 3 Việt Sub (2020)
Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo 3 - Hitori No Shita: The Outcast Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ
Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du Zun

Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du ZunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 34/??)

câu chuyện sau khi kiếm nô Lâm Vân của Thanh Vân Tông trùng sinh, ngộ tính vốn rất kém nay lại trở nên khác người, sau một bộ Mãnh Hổ Quyền lại có thể đột phá đến võ đạo Tam Trùng cảnh có thể trở thành đệ tử ngoại môn của tông môn.

Steven Universe Phần 4 Steven Universe Season 4

Steven Universe Phần 4 Steven Universe Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Steven Universe is an American animated television series created by Rebecca Sugar for Cartoon Network. The series revolves around Steven Universe (voiced by Zach Callison), who protects his hometown of Beach City alongside Garnet (voiced by Estelle), Amethyst (voiced by Michaela Dietz) and Pearl (voiced by Deedee Magno). The series was renewed for a fourth and fifth season in March 2016

Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương Phần 2 The Daily Life Of The Immortal King 2

Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương Phần 2 The Daily Life Of The Immortal King 2Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

mang trong mình sức mạnh đảo lộn thế giới, lại chỉ muốn sống cuộc đời bình yên của người bình thường. Ma xui quỷ khiến được vào lớp Tinh Anh của học viện tu chân Lục Thập môn, phá hỏng kế hoạch của tổ chức sát thủ "Ảnh Lưu" tại Giải đấu Linh Kiếm, có được tình bạn, cậu quyết định dùng sức mạnh của mình để bảo vệ cuộc sống bình yên.

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over Dress

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over DressViệt Sub Năm: 2021 (Tập 4/12)

Yu-yu là một cậu bé sống ở Kanazawa, tỉnh Kaga. Là một cậu bé 15 tuổi và học năm ba sơ trung. Cậu có khả năng cảm nhận được cảm xúc của người khác, nhưng cậu lại hay gặp rắc rối vì không thể từ chối bất kì yêu cầu nào. Một ngày nọ, Yu-yu không thể chịu nổi sở thích của các chị của cậu nên đã bỏ nhà ra đi. Người đã cứu cậu là Megumi Okura.

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh Vietsub

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh VietsubViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Thần Châu hạo thổ, vạn vật hữu linh, những thiên tài kết bạn với tinh linh được gọi là Ngự Linh Sư. Thiếu niên Thạch Đại Lực bị phong ấn trăm năm tình cờ gặp được tinh linh cửu vĩ thiên hồ Thanh Thanh đến từ thế giới song song, trở thành đệ nhất ngự linh sư, tìm kiếm sự thật về thân thế của mình và con đường bảo vệ thế giới.

Unknown2020-10-05 19:22:36

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo 3 - Hitori No Shita: The Outcast Season 3 Việt Sub (2020)

kể về cuộc đời của zhang chulan một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữnhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo 3,xem phim nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo 3,download nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo 3,xem online nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo 3 hd,xem nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo 3 nhanh,tai phim nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo 3,hitori no shita,the outcast season 3,xem phim hitori no shita,the outcast season 3,download hitori no shita,the outcast season 3,xem online hitori no shita,the outcast season 3 hd,xem hitori no shita,the outcast season 3 nhanh,tai phim hitori no shita,the outcast season 3