Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại - Bill Cunningham New York Việt Sub (2010)RSS Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại - Bill Cunningham New York Việt Sub (2010)
Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại - Bill Cunningham New York
Diễn viên: Bill Cunningham, Anna Wintour, Michael Kors
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.
Zyuden Sentai Kyoryuger 100 Years After

Zyuden Sentai Kyoryuger 100 Years AfterViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 100 năm sau kể từ khi nhóm Zyuden Sentai Kyoryuger hạ được tên Hắc Ám Chủng Deboss. 100 năm sau bọn Deboss một lần nữa quay trở lại để diệt chủng con người...con cháu của đội Zyuden Sentai Kyoryuger dưới sự dẫn dắt của Hiền Thần mới Candellira sẽ làm gì để chống lại chúng khi ký ức về Kyoryuger đã bị quên lãng trong lòng người dân

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War Ii.Diễn Viên: Mark Urban,Laurence Dobiesz,Giles Maythan

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War IiViệt Sub Năm: 2013

Sử gia và cựu chỉ huy xe tăng Mark Urban kể về câu chuyện sáu người của Trung đoàn xe tăng Hoàng gia thứ năm trong Thế chiến II. Những cựu chiến binh còn sống sót, những lá thư và nhật ký liên quan chi tiết làm thế nào một "Đội Biệt Kích" phi thường chiến đấu trong suốt cuộc chiến.

Dự Án Relife Relife Live Action.Diễn Viên: Salem Al Fakir,Avicii,Johan Bjerkelund

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Shinjuku Swan Kabukicho Scout Survival.Diễn Viên: Salem Al Fakir,Avicii,Johan Bjerkelund

Shinjuku Swan Kabukicho Scout SurvivalViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh bộ phim xoay quanh Kabukicho, khu phố đèn đỏ ăn chơi vô cùng nổi tiếng nằm ở thành phố Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Đồng thời bộ phim cũng sẽ mô tả rất rõ nét về một cái nghề đặc trưng ở khu phố đèn đỏ này, đó chính là nghề scout.

Unknown2019-09-20 17:17:08

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại - Bill Cunningham New York Việt Sub (2010)

nhiếp ảnh gia huyền thoại bill cunningham người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố street style đã qua đời ở tuổi 87 vào thứ bảy 2562016 những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu bill cunningham new york ra mắt năm 2010 phim để tưởng nhớ đến một quý ông tốt bụng tử tế và nhẹ nhàng nhấtnhiếp ảnh gia huyền thoại,xem phim nhiếp ảnh gia huyền thoại,download nhiếp ảnh gia huyền thoại,xem online nhiếp ảnh gia huyền thoại hd,xem nhiếp ảnh gia huyền thoại nhanh,tai phim nhiếp ảnh gia huyền thoại,bill cunningham new york,xem phim bill cunningham new york,download bill cunningham new york,xem online bill cunningham new york hd,xem bill cunningham new york nhanh,tai phim bill cunningham new york,bill cunningham,anna wintour,michael kors