Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike Việt Sub (2016)RSS Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike Việt Sub (2016)
Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike
Diễn viên: Hwang Seung Eon, Lee Tae Hwan, Song Jae Rim, Kim Byeong Chun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh những cuộc thi đấu, những buổi luyện tập của một huấn luyện viên bóng chuyền và những cầu thủ của mình nhằm mục đích gặt hái được sự thành công trong sự nghiệp bóng chuyền.
Nghiệp Trong Phúc Buang Bai Bun.Diễn Viên: Yoo Yeon Suk,Kang Sora,Lee Sung Jae,B1A4 Jin Young

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai BunThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 44/44)

Dok Rak từ cô gái bình thường, bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu. Bước chân vào hào môn, cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản. Kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương, thì Dok Rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mình.

Đội Bóng Chày Dream Stove League.Diễn Viên: Yoo Yeon Suk,Kang Sora,Lee Sung Jae,B1A4 Jin Young

Đội Bóng Chày Dream Stove LeagueThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

người quản lý mới của đội bóng chày Dreams, một đội bóng chày nhỏ đang vật lộn xoay sở ở cuối bảng xếp hạng. Anh đến và hợp tác với nữ quản lý trung thành và nhiệt huyết của Dreams là Lee Se Young (Park Eun Bin) để cùng nhau thay đổi vận mệnh của đội bóng.

Không Duyên Đừng Phiền Destiny By Love.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Tần Lam,Hùng Nãi Cẩn

Không Duyên Đừng Phiền Destiny By LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 36/36)

một anh chàng đẹp trai tài năng giàu có điển hình - nhưng lại không thích kết hôn, còn là một anh chàng độc mồm độc miệng. Nữ nhân viên văn phòng Lưu Lâm (Tần Lam) nội tâm mềm yếu, nhưng bề ngoài lại cũng khá đanh đá, đã qua tuổi 30 nhưng vẫn không tìm được đối tượng phù hợp kết hôn nên đối với chuyện hô

Unknown2016-05-24 19:55:14

Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh những cuộc thi đấu những buổi luyện tập của một huấn luyện viên bóng chuyền và những cầu thủ của mình nhằm mục đích gặt hái được sự thành công trong sự nghiệp bóng chuyềnnhịp đập trái tim,xem phim nhịp đập trái tim,download nhịp đập trái tim,xem online nhịp đập trái tim hd,xem nhịp đập trái tim nhanh,tai phim nhịp đập trái tim,thumping spike,xem phim thumping spike,download thumping spike,xem online thumping spike hd,xem thumping spike nhanh,tai phim thumping spike,hwang seung eon,lee tae hwan,song jae rim,kim byeong chun