Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms Việt Sub (2014)RSS Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms Việt Sub (2014)
Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms
Diễn viên: Savika Chaiyadej, Yoko Takano, Kavee Tanjararak
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.
San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Tần Số Kinh Dị Midnight Fm.Diễn Viên: Soo Ae,Yoo Ji Tae,Lee Joon Ha,Shin Da Eun

Tần Số Kinh Dị Midnight FmViệt Sub Năm: 2010

Sun-young là DJ phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya. Cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên Dong-soo. Anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai. Không

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Unknown2020-03-08 17:14:26

Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms Việt Sub (2014)

chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau thời điểm khác nhau 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng 1 cái chết vì sự trùng hợp và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trướcnhững căn phòng bí ẩn,xem phim những căn phòng bí ẩn,download những căn phòng bí ẩn,xem online những căn phòng bí ẩn hd,xem những căn phòng bí ẩn nhanh,tai phim những căn phòng bí ẩn,the rooms,xem phim the rooms,download the rooms,xem online the rooms hd,xem the rooms nhanh,tai phim the rooms,savika chaiyadej,yoko takano,kavee tanjararak