Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji Thuyết Minh (2023)RSS Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji Thuyết Minh (2023)
Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đến từ khối óc sáng tạo của bậc thầy manga kinh dị Ito Junji, đây là tuyển tập rùng rợn gồm một số câu chuyện kỳ quặc, đáng ngại và đáng sợ nhất của ông.
Coppelion Kopperion

Coppelion KopperionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

nữ sinh kháng nhiễm phóng xạ đi chơi ở thành phố ma. In 2016, a meltdown of a nuclear power plant creates a big catastrophe in Tokyo. 20 years later, the city has become a ghost town due to the high levels of radiation. From that area a distress signal is received. The Self Defense forces dispatch three girls from the special unit Coppelion to search for survivors. But why arent they wearing any protection against radiation?

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Tou Kenbu Hen Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss2

Tou Kenbu Hen Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Lần này, những chiến binh dũng cảm phải chiến đấu với một tổ chức sát thủ bí mật chuyên giết người. Tổ chức này được biết tới với cái tên Dancing Swords (Những thanh gươm nhảy múa) họ tập trung những người có kỹ năng chiến đấu tốt và sức mạnh được thức tỉnh như của Hiyuu và mọi người chỉ có mục tiêu ám sát những kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Hiyuu, Aoi, Kyoichi, Sakurai và Daigo bị tấn công bởi những kẻ này và phải chiến đấu chống lại chúng

Unknown2024-02-26 18:57:24

Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji Thuyết Minh (2023)

đến từ khối óc sáng tạo của bậc thầy manga kinh dị ito junji đây là tuyển tập rùng rợn gồm một số câu chuyện kỳ quặc đáng ngại và đáng sợ nhất của ôngnhững câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,xem phim những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,download những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,xem online những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản hd,xem những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản nhanh,tai phim những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,ito junji,xem phim ito junji,download ito junji,xem online ito junji hd,xem ito junji nhanh,tai phim ito junji