Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys Thuyết Minh (2016)RSS Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys Thuyết Minh (2016)
Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys
Diễn viên: Russell Crowe, Ryan Gosling, Angourie Rice
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điều tra giám sát ý định tự tử của một ngôi sao phim người lớn thời 1970s ở Los Angeles và một âm mưu dần được tiết lộ.
Hoa Điền Hỷ Sự Alls Well Ends Well Too.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Hoàng Bách Minh,Lý Hương Cầm

Hoa Điền Hỷ Sự Alls Well Ends Well TooViệt Sub Năm: 2010

Thập Niên 80, 90 Là Thời Kì Vàng Son Của Điện Ảnh Hồng Kông, Đặc Biệt Là Dịp Cuối Năm, Rất Nhiều Ngôi Sao Với Các Thể Loại Phim Tết Đến Tham gia Một Cách Đều Đặn Và Đã Trở Thành Chiêu Bài Câu Khách Của Điện Ảnh hồng Kông

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip Morris.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip MorrisViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.

Chú Gấu Ted 2 Ted 2.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School Sister.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School SisterViệt Sub Năm: 2017

Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

Unknown2020-06-22 09:30:26

Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys Thuyết Minh (2016)

một cuộc điều tra giám sát ý định tự tử của một ngôi sao phim người lớn thời 1970s ở los angeles và một âm mưu dần được tiết lộnhững chàng trai ngoan,xem phim những chàng trai ngoan,download những chàng trai ngoan,xem online những chàng trai ngoan hd,xem những chàng trai ngoan nhanh,tai phim những chàng trai ngoan,the nice guys,xem phim the nice guys,download the nice guys,xem online the nice guys hd,xem the nice guys nhanh,tai phim the nice guys,russell crowe,ryan gosling,angourie rice