Những Chuyện Lạ - Super Deluxe Việt Sub (2019)RSS Những Chuyện Lạ - Super Deluxe Việt Sub (2019)
Những Chuyện Lạ - Super Deluxe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.
Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Chạy Về Hướng Mặt Trời The Sunchaser.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Chạy Về Hướng Mặt Trời The SunchaserViệt Sub Năm: 1996

Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Unknown2020-06-29 11:36:26

Những Chuyện Lạ - Super Deluxe Việt Sub (2019)

một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tinnhững chuyện lạ,xem phim những chuyện lạ,download những chuyện lạ,xem online những chuyện lạ hd,xem những chuyện lạ nhanh,tai phim những chuyện lạ,super deluxe,xem phim super deluxe,download super deluxe,xem online super deluxe hd,xem super deluxe nhanh,tai phim super deluxe